Friday 14 June 2019

FAWZAN KO ADEEL PAGE 29-30

๐Ÿ’„Fawzan ko Adeel?๐Ÿ’

   Written by MSB✍๐Ÿป
Story by Maryam Sb (MSB) ๐Ÿ˜˜ ๐Ÿ’•  


  ๐Ÿ‘„๐Ÿ’‹  


  Page 29-30    “Oh su Samha za’a mana introducing nashi?” Cewar Murja tana kallon Samha dake zaune kan gado ta hade tagumi  Yasmin tayi rolling eyes nata tace “No not yet”   “Is this the first time you’re seeing him?” Zee ta tambaya tana copyn note a notebook nata.  “Omg! Wannan tambaya haka sai kace yan jaridu? Please let my friend be in peace abeg”  Kallonta Yasmin tayi “Tashi ki shirya mana Samha, he might be here any moment”  “Am just nervous, I feel like calling him nace masa kar yazo...”  “You won’t do that, this is not the first time zakije zance, u have experience it before right?”  “Yes I have, but it’s not the same don’t ever compare him with my Fawzan” ta fada in an angry tone  “Whoa! Samha am sorry I didn’t compare him with Fawzan am just comparing the zance thing”  “Am just nervous wallahi, I have this weird feeling...”  “Ok ok just act normal and be yourself, kar ki masa wulakanci please, just act cool and calm, you’ll enjoy your zance” cewar Yasmin   Abinci ma ta kasa ci da kyar ta shirya ko kwalliya batayi ba, powder ta shafa da lipgloss daman sunsan iyakar kwalliyanta kenan in akayi sa’a ma ta shafa kenan, bata dai wuce hakan. Hijab dinta ta saka.  “Good luck” Yasmin tace tana kashe mata ido, kafin ta fita ya kirata yace mata gashi yayi parking motansa a wurin computer department, kamar wacce kwai ya fashe mawa ta soma tafiya wurin.   Tana zuwa ya bude mata motan amma sai ta ki shiga “Idan wani ya gammu fa?” Tace tana kalle kalle  Murmushi yayi ya fito yace What if they do? Kuma a Ina zamu zauna toh?”  “Let’s walk while we talk”  “Okay” yace yana fitowa daga motan.   Nan suka cigaba da tafiya  “Khadija tell me about yourself” yace yana kallonta hannunsa daya cikin aljihun jeans dinsa  Ba tare da ta kalle shi ba tace “I don’t know what to tell you”  “Ok let’s do this, we’ll both take turns to ask each other questions”  “Deal! Since we both know our names let’s skip that part, how many sisters and brothers do you have?”  “4 sisters and 3 brothers”  Wow I only have 2 sisters and one brother your house must be lively”  “Yeah when I visit them”  “When you visit them? They’re married?”  “Yes, am the only one left”  “Are you the last child?”  “No second to the last”  “Ohh”  “Have you been in love before?” Ya tambaya yana kallonta   Shiru yaji tayi ba tare da ta bashi amsa ba “Am sorry if you are uncomfortable answering the question”  Can ciki yaji tace “No no, am not not all, am sorry, well yes but unfortunately he passed away few months ago, we supposed to get married but haka Allah ya kaddara” tace her voice almost cracking.  “Innalillahi am sorry, Allah ya gafarta masa”   “Ameen”  “You must be in love sosai ko?”  “Yes, he loved me since am in Jss”   “Wow, Allah sarki Allah ya jikanshi da rahama so sorry for your loss”  “Amin amin, what about you? Have you been in love before?”  “Yeah twice”  “What happened?”  “Well the first one Aishatu we were in love but unfortunately her parents have chosen a suitor for her, and the second one is you”  Shiru tayi ba tare data dago ba  “Khadija I love you so much since the first day I met you”  “Ohh since I came to this school ba?”  “Who told you that? I didn’t met you in this school..”  Ba shiri ta dago tana kallonsa.  “Yes, I saw you twice before i met you in this school, na farko na ganki a boutique keda friends naki guda biyu, and i met you at a wedding”  “Wow, that’s...”  “Destiny” yace yana kallonta  “You’re right”  “How old are you?” Ta tambaya  “How old do you think?”  “40 I think”  Dariya yayi “Am not that old”  “Ohh”  “Am 36 and you?”  “17”  “You’re too young” yace yana murmushi.  Murmushin tayi itama.  “Do you think you can marry me Khadija?”  Shiru tayi tana kallon kasa, tanaji gabanta na faduwa.  “You don’t want to marry me right?”   “I didn’t say that”   “Do you? Or do you want me to go down and propose?”  Girgiza kai tayi alamun a’a, amma ina har ya fara kai kasa  “No! No! Don Allah tashi” ta roke shi  “Ok there’s a chance?”  “Maybe”   Suka cigaba da hira “Baka fada mun sunayen yan gidanku ba”  “Hehe, well our first born Sukrah is married with 5 kids, Abba, Ismail, Faruq, Asiya and Inteesar, then second born Zuwairah is married with 6 kids, she have twins girls Fadil da Fadila, then Usman, Ayman, Ruqayya, Faridah. Our third born Fawwaz well he’s married as well but no kids yet, our fourth born Muhammad he’s married with four kids all girls, Isha, Ishaq, Salma and Aydan. Then fifth born Zayyan he have two kids Ammar and Fatima, then me and our last born Asma’u with only one child Amimah”     “Wow!”  “Yeah and you?”  “Well our first born Ya Areef is not married yet, then Ya Hilwa who recently got married no kids yet, then me and our last born Hafsat we call her Amal”  “Wow so simple I like that”  “Thanks, Aren’t you scared anyone might see us, I mean your colleagues or any student?” Ta tambaya tana kalle kalle  “Why? Am I doing anything illegal?”  “Nop! I don’t think so”   “Then tsoron me zanji?”  Nan suka cigaba da tafiya suna tattaunawa har finally suka dawo inda yayi parking motansa.   “That’s it? I wish i didn’t have to leave I could talk all night with you bana gajiya”  “Okay”  “So you’ll come to my office tomorrow?”  “No! Ban kara zuwa zance kamar yadda kace”  Cizon lips nasa yayi na kasa. “See what you have caused?”  Dariya tayi sosai.  Bayan 5 minutes yace zai tafi, tana kallo ya bude motansa ya ciro leather mai kyau ya mika mata. Kin kar6a tayi nan ya shiga magiya da kyar ta kar6a, bayan sunyi bankwana, tana kallo yaja motansa ya tafi, tuna Fawzan tayi wanda bata tafiya sai ya tabbatar ta shiga gida.   “Wake up woman this is not Fawzan, Fawzan is gone...dead..” wani sashe na zuciyarta ya furta hakan...!      “How was it?” Yasmin tace as soon as Samha ta shigo dakin  “What?”  “The zance mana”  “It was ok”  “Give us details” cewar Zee  “There’s no details in this, na gaji bacci zanyi” Ta fara hammar karya  Yasmin ta kwace leather din dake hannunta  “Iyye! Meya kawo miki?” Tace tana fiddo kayan bisa gado  “Wow, see gifts” tace tana ware ido.  Su chocolates ne kala kala su biscuits, cookies sai wani dan kwali na wristwatch mai kyau. Nan sukayita kallon kayan ita kuwa Samha ta shiga shirin bacci.   “Why am I even friend with this idiot?” Taji Yasmin ta fada “Bazama kizo kiga kayan ba?”  “Sometimes I feel like strangling her” cewar Murja  Ko ta kansu batabi ba tayi kwanciyarta...   ____________                           Thanks for reading! ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป

No comments: